Công Ty sản xuất ly giấy

 

3 Mẫu cốc giấy đẹp mắt xu hướng thị trường 2023

1. Cốc giấy đẹp truyền thống

Không còn xa lạ gì với những tín đồ yêu ẩm thực trên toàn thế giới, mẫu cốc giấy với thiết kế màu trắng đơn giản cùng logo nổi bật của thương hiệu luôn luôn nằm trong danh sách những loại cốc giấy đẹp được nhiều thương hiệu ưa chuộng như: Starbucks, Phúc Long.

Cốc giấy Phúc Long mang vẻ đẹp truyền thống

Ưu điểm nổi bật của mẫu cốc là mang đến vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch cho sản phẩm, phù hợp với mọi không gian và dễ dàng phối cảnh để có những bức hình quảng cáo hoàn hảo. Đó cũng chính là lý do khiến cho Starbucks chọn mẫu cốc giấy này làm mẫu truyền thống cho thương hiệu của mình.

2. Cốc giấy, ly giấy đẹp mang phong cách tối giản


Chưa bao giờ người ta thấy xu hướng tối giản “less is more” lại được ưa thích như thế trong cuộc sống hiện đại. Chính vì thế những chiếc ly giấy mang phong cách tối giản liên tục có mặt trong những bản xếp hạng cốc giấy đẹp nhất trên thị trường.

Cốc giấy mang phong cách tối giản

Cốc giấy tối giản thường chỉ có một vài họa tiết cực đơn giản với 1-2 tone màu chủ đạo. Loại thiết kế ly giấy này thường nhắm tới những người tiêu dùng trẻ tuổi, có cuộc sống năng động và hiện đại. Màu sắc thường được sử dụng để tạo nên những chiếc cốc giấy đẹp này là trắng – đen, xanh, hoặc tone màu pastel thanh lịch.

3. Cốc giấy đẹp thiết kế phá cách

Bên cạnh những mẫu cốc giấy thanh lịch và trang nhã, danh sách cốc giấy đẹp còn xuất hiện những mẫu cốc được thiết kế phá cách độc đáo. Hình ảnh thiết kế ly giấy,  được chăm chút tỉ mỉ, những dòng slogan và quotes ( trích dẫn ) được xuất hiện trên thân cốc.

Chính điều này đã đem đến một hiệu ứng thẩm mỹ cực mạnh đối với khách hàng. Đối với khách hàng, còn gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi những món đồ uống tuyệt ngon trong chiếc cốc giấy tuyệt xinh? Cốc giấy phá cách chính là một sự lựa chọn cho những thương hiệu muốn đẩy mạnh việc quảng bá sản phẩm của mình.

Cốc giấy phá cách đem lại diện mạo mới cho thương hiệu

Vì sao doanh nghiệp không tiếc tiền để thiết kế những chiếc cốc giấy đẹp?


Có thể nói, cốc giấy đẹp đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong chiến dịch marketing thương hiệu của mỗi một nhãn hàng. Chẳng thế mà mỗi một năm vào những dịp đặc biệt, thương hiệu cà phê tỷ đô Starbucks luôn luôn tung ra những mẫu thiết kế cốc giấy mới để phù hợp với những không khí lễ hội. Nếu như dịp giáng sinh Starbucks sử dụng loại cốc giấy có màu đỏ truyền thống với họa tiết hoa tuyết tuyệt đẹp, thì vào dịp năm mới cốc giấy tại Starbucks lại khoác lên mình chiếc áo với đầy cánh hoa anh đào rực rỡ.

Cốc giấy Starbucks trong dịp giáng sinh

Một chiếc cốc giấy đẹp không thể hoàn toàn tạo dựng nên danh tiếng của một thương hiệu, nhưng chúng có thể khiến cho chiến dịch truyền thông của thương hiệu đó thành công mỹ mãn.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm cốc giấy đẹp cũng như nhận báo giá ưu đãi nhất từ Kingpack - Tổng kho tô giấy, cốc giấy.

===========

𝐊𝐈𝐍𝐆𝐏𝐀𝐂𝐊 - Tổng kho tô giấy, cốc giấy

☎️ Hotline: 0965.45.2345

📌 Address: 130 Đ. Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội 100000, Việt Nam

Nhận xét